Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, ngày 24/4/2025, Công ty Điện lực Phú Yên (PYPC) phối hợp cùng Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung (CEPC) tổ chức khóa "Kỹ năng giao tiếp & Dịch vụ khách hàng".
Khóa học được tổ chức với sự tham gia của 178 cán bộ nhân viên, triển khai linh hoạt với 62 học viên tham gia trực tiếp tại Hội trường Công ty và 116 học viên tham gia trực tuyến từ các Điện lực trực thuộc; do TS. Huỳnh Văn Thông - Trưởng bộ môn Truyền thông, Khoa Báo chí & Truyền thông, Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM trực tiếp hướng dẫn.

TS. Huỳnh Văn Thông - Trưởng bộ môn Truyền thông, Khoa Báo chí & Truyền thông, Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM
Khóa học hứa hẹn trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thiết thực, giúp đội ngũ CBCNV Công ty Điện lực Phú yên ngày càng chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp và nâng cao chất lượng phục vụ; đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn; góp phần xây dựng hình ảnh ngành Điện ngày càng hiện đại, thân thiện và tận tâm.
Nguyễn Thị Thu Hà - Khoa BDNC